wfw

Với nhiều dự án bất động sản đang được quy hoạch trên địa bàn đang giúp Quận Nam Từ Liêm đang có bước chuyển mình mạnh mẽ .

Trong đó các dự án như dự án Foresa Villa được đầu tư vô cùng kĩ càng với đầy đủ cách tiện ích đồng bộ theo dự án, nằm tại vị trí cực đẹp,bao trọn khu vực hành chính bao gồm Trung tâm Hội nghị quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Cung triển lãm quy hoạch quốc gia, Trung tâm đào tạo vận động viên Cấp cao Hà Nội,… Quân Nam Từ Liêm đã và đang được nhiều khách hàng chọn lựa .

             >> Thực hư “sốt” dự án liền kề Xuân Phương Tasco ,Biệt thự Xuân Phương Tasco
            >> CHI TIẾT DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI XUÂN PHƯƠNG TASCO – FORESA VILLA

Không chỉ là khu vực có vị trí vàng cùng các dự án chất lượng như các dự án Foresa Villa, giao thông cũng là một trong những lợi thế đáng nhìn nhận của quận Nam Từ Liêm khi khu vực này liên tục được mở rộng các đường trục chính kết nối với các tuyến đường hướng tâm và quốc lộ lớn .

 

fwfwf-2

Một trong những dự án đang làm “sốt” thị trường nhà đất gần đây là dự án khu đô thị sinh thái Xuân Phươngcủa Tasco nằm trên khu đất “vàng” 38 ha tại Xuân Phương. Dự án đang được triển khai vượt tiến độ và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào quý IV/2016.

Foresa Villa gồm 813 căn nhà ở thấp tầng (biệt thự đơn lập, song lập, nhà liền kề, nhà shop house) với tổng mức đầu tư hơn 2.850 tỷ đồng. Dự án này kiêm luôn nhiệm vụ của một công viên trung tâm vì vậy Foresa Villa mang đến sự hài hòa với thiên nhiên ,sự  thư thái giống như một khu rừng trong phố xanh tươi mát lành giữa phố thị phồn hoa.

Chủ đầu tư của dự án Khu đô thị sinh thái Xuân PhươngForesa Villa là CTCP Tasco (HUT) trong 6 tháng đầu năm cũng ghi nhận những kết quả kinh doanh thuận lợi khi dự án nhận được sự quan tâm của khách hàng và tiến độ bán hàng khả quan. kết quả kinh doanh tăng trưởng mạnh trong quý II/2016, cụ thể: doanh thu dự kiến đạt 595 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 63 tỷ đồng, tăng trưởng 308% về doanh thu và 508% về lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2015, với kết quả này HUT đã hoàn thành 143% kế hoạch doanh thu và 121% kế hoạch lợi nhuận đã đặt ra cho quý II/2016.

Việc thực hiện vượt tiến độ dự án khu đô thị sinh thái Xuân Phương và công tác bán hàng được thực hiện khá tốt là nguyên nhân chính giúp HUT ghi nhận kết quả kinh doanh khả quan. Một trong những điểm thu hút người mua đối với dự án này là việc dự án xây dựng tuyến đường từ đường Lê Đức Thọ đến đường 70 (hợp đồng BT), tuyến đường này kết nối với khu đô thị sinh thái Xuân Phương đang được gấp rút hoàn thành sẽ góp phần nâng cao hạ tầng giao thông quanh dự án và tăng giá trị bất động sản tại khu vực này.